inbaongan48@gmail.com
Mở cửa: Từ 8:00 đến 20:30 (Tất cả các ngày trong tuần)

In bạt giá rẻ tại Hà Nội | Xưởng In Bảo Ngân

Làm Biển Quảng Cáo

Biển quảng cáo bạt hiflex

Biển quảng cáo bạt hiflex, hay còn có những cách gọi khác như biển đơn, biển pano hoặc billboard (với những biển quảng cáo ngoài trời tấm lớn). Đó là một trong những loại biển quảng cáo quan trọng và phổ biến bậc nhất.

Loại biển này vừa đáp ứng được những giá trị thẩm mỹ và đem lại hiệu quả quảng cáo một cách trực quan nhất, độ phủ về hình ảnh rộng nhất do giá thành khá mềm mang lại.

Biển quảng cáo bạt Hiflex có thể căng, bắn khung dễ dàng, không bị rách, nên loại biển này luôn được ưa chuộng hàng đầu

 

 

 

Thi công làm biển quảng cáo hộp đèn

Biển quảng cáo hộp đèn sau nhiều năm phát triển nay đã thêm nhiều hình thức mới hiện đại hơn, sang trọng hơn. 

Ngày nay có nhiều chất liệu mới xuất hiện và biển quảng cáo hộp đèn cũng có nhiều mẫu mã mới. Nhưng biển quảng cáo hộp đèn đơn giản nhất, và cũng có thể nói là phổ biến nhất, là loại biển được làm bằng kết cấu khung xương sắt hộp cộng với bạt hiflex xuyên sáng.

Chúng ta cũng chế tạo ra những loại biển hộp đèn mới, có nhiều hình thù đặc biệt với những chất liệu mới, đặc biệt là mica. Với những máy hút nổi, thúc nổi, chúng ta có thể tạo ra những biển hộp đèn mica tròn, vuông, elip đặc biệt phù hợp với yêu cầu của các thương hiệu lớn.
Còn rất nhiều loại biển hộp đèn nữa nhưng không phổ biến lắm do giá thành cao và chỉ phù hợp với những công ty lớn như biển xoay tròn, biển chuyển hình…

Khi nào thì bạn cần sử dụng biển hộp đèn?
Tất nhiên rồi, nếu bạn kinh doanh ngay cả trong buổi tối và đặc biệt là về đêm, bạn nên làm biển quảng cáo hộp đèn Lúc này nó đặc biệt hiệu quả do có thể phát huy tối đa công năng. Nhà nghỉ, quán ăn, nhà hàng, bưu điện, đại lý, cửa hiệu thời trang… là những nơi thường xuyên sử dụng biển hộp đèn nhất.

 

 

 

Treo phướn (băng rôn)

Mục đích của việc treo băng rôn, phướn nhằm quảng bá hình ảnh, sản phẩm và dịch vụ tổng thể đến đông đảo khách hàng, tập chung hình ảnh trong một thời gian ngắn nhưng độ phủ của hình ảnh phải cao và khách hàng phải nhìn thấy hình ảnh mọi lúc, mọi nơi

 

 

 

Xưởng in Bảo Ngân nhận thi công treo phướn, băng rôn trọn gói, các công việc để hoàn chỉnh việc treo băng rôn, phướn như sau:

Lên thiết kế maket cho băng rôn, cờ phướn

In, gia công(gấp mép hoặc đục lỗ tùy yêu cầu)

Xin giấy phép của sở Văn hóa

Thi công treo băng rôn, cờ phướn theo các vị trí khách hàng yêu cầu

Chụp ảnh, báo cáo, nghiệm thu

 

 

Hotline: 0974.266.167

Mail: inbaongan48@gmail.com

ĐC: Số 48 đường Vườn Cam, Phú Đô, Hà Nội