inbaongan48@gmail.com
Mở cửa: Từ 8:00 đến 20:30 (Tất cả các ngày trong tuần)

In bạt giá rẻ tại Hà Nội | Xưởng In Bảo Ngân

In UV lên mica

In uv lên mica chắc hẳn không còn xa lạ gì so với chúng ta. Nếu như trước đây chủ yếu in trên nhựa thì bây giờ với sự phát triển vượt bậc trong ngành in ấn với công nghệ in uv mà bây giờ chúng ta đã có thể in được trên mica, kính, alu,…

\n\n

Lý do mica được sử dụng rộng rãi ngày nay chính là nhờ tuổi thọ khi sử dụng ngoài trời chất liệu này cho tuổi thọ cao. Với biển quảng cáo in mica với màu sắc tươi mới và bền kết hợp với những tính năng ưu việt của sản phẩm như có độ bền cao, chịu được nhiệt.

\n\n

 

\n\n

\"\"

\n\n

In UV lên mica là gì ?

\n\n

- In UV lên mica là  sử dụng phương pháp in phun trực tiếp lên bề mặt tấm mica bằng các loại mực in UV cao cấp. Ngay sau đó được sấy khô lập tức bằng tia đèn UV (đèn UV led hoặc UV thủy ngân) có ánh xanh tím.

\n\n

Mica là chất liệu nhựa khá khó in ấn. Các sản phẩm in mica bằng công nghệ in UV đạt chất lượng tốt, màu đẹp và lâu phai.  In UV trên mica có ưu và nhược điểm gì?

\n\n

Mica hay acrylic là một loại nhựa PPC trong suốt, có bề mặt bóng, mịn. Mica có tỉ trọng bằng ½ thủy tinh và kém trong hơn. Nó cho phép 98% ánh sáng xuyên qua khi có độ dày 3mm.

\n\n

Mica mềm nên dễ gia công, tạo hình uốn, ép theo ý muốn. Đồng thời, chất liệu này chịu được nhiệt độ cao, chống ăn mòn bởi thời tiết. Màu sắc của chất liệu mica rất đa dạng: xanh, đỏ, tím, vàng… rất phù hợp cho ngành quảng cáo, trang trí nội thất.

\n\n

Ứng dụng của In UV lên mica

\n\n

 

\n\n
  1. \n\t
  2. In các bức tranh treo tường giúp trang trí nội thất một cách đầy tinh tế, bắt mắt.
  3. \n
\n\n

 

\n\n
  1. \n\t
  2. Dùng để in các logo, hình ảnh thương hiệu, bảng hiệu công ty, bảng chức danh, giá đựng tờ rơi, kệ mica để bàn đựng tờ rơi thông báo, bảng mica để bàn, bảng mica có chân…..
  3. \n
\n\n

 

\n\n

 

\n\n
  1. \n\t
  2. Trong ngành quảng cáo, bạn thường thấy những biển quảng cáo, hộp đèn, chữ nổi, logo, giá đựng… là sản phẩm của công nghệ in UV trên mica.
  3. \n
\n\n

 

\n\n
  1. \n\t
  2. Mica cũng được dùng nhiều để làm đồ lưu niệm, quà tặng: móc chìa khóa, tranh treo tường, bảng mica…. cũng là những ứng dụng in UV trên mica nổi bật.
  3. \n\t
  4. Theo xu hướng hiện đại, mica có thể thay thế dần cho kính cường lực hoặc thủy tinh vô cơ. Tham khảo thêm về quá trình in uv trên kính để biết thêm thông tin về công nghệ in này.
  5. \n
\n\n

 

\n\n

XƯỞNG IN BẢO NGÂN GIÁ GỐC TẠI HÀ NỘI ✅ THIẾT KẾ IN ẤN CHUYÊN NGHIỆP ✅ IN ẤN HOÀN HẢO TRÊN MỌI CHẤT LIỆU

\n\n

Chất liệu in ấn Chúng tôi sử dụng nguyên liệu tốt nhất cùng máy móc hiện đại để mang đến tận tay khách hàng sản phẩm với sự hài lòng.

\n\n

Công ty in ấn giá rẻ tại Hà Nội với đội ngũ thiết kế in ấn chuyên nghiệp, xưởng in nhanh offset hiện đại. 

\n\n

 In Bảo Ngân  chuyên   in bạt tại Mễ Trì,  in bạt tại Từ Liêm,  in decal tại keangnam, làm backdrop tại Phú Đô, in standee mô hình tại Lê Quang Đạo, in bạt quảng cáo tại Châu Văn Liêm, Yên Hòa, Mai Dịch, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Mỹ Đình, Hà Nội.in UV Hoài Đức, in UV Sơn Tây , in UV Đan Phượng, in UV Phúc Thọ, in UV Bắc Từ Liêm, in UV Mễ Trì, In UV Nam Từ Liêm , In UV Cầu giấy,..

\n\n

 Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ thiết kế, in ấn, sản xuất gia công decal bồi formex, in bạt của inbaongan.com vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline  0915848888 / 0974 266 167 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất

\n\n

        Xưởng in Bảo Ngân : Số 25 đường Vườn Cam, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

\n\n

        Điện thoại: 0915848888 / 0974 266 167

\n\n

        Web: inbaongan.com

\n

\n

 

\n

\n